Thương hiệu cá nhân tôi 20

Thương Hiệu Cá Nhân Tôi 2.0 (Ký Năng Mềm Cho Người Đi Làm) - 4 bước xây thương hiệu "TÔI" thời @ : Một cuốn sách miêu tả lịch sử xây dựng thương hiệu cá nhân trong cuộc cách mạng Internet và làm sao cá nhân sử dụng các mạng xã hội để làm đòn bẩy cho sức mạnh cá nhân, tự quản lý, và kết nối mạng. "Thương hiệu cá nhân TÔI 2.0" cung cấp cho bạn mọi công cụ cần thiết để xây dựng và duy trì thương hiệu của bạn, và sử dụng những đòn bẩy lợi ích từ thương hiệu đó vào sự nghiệp mà bạn mơ ước. Bất luận bạn đang nghĩ tới chuyện đổi việc, đang tìm việc, hay chỉ hy vọng dẫn trước trong công việc hiện tại của mình, chuyên gia về xây dựng thương hiệu cá nhân và nghề nghiệp Dan Schawbel đưa bạn băng qua mê cung rắc rối của các công cụ truyền thông xã hội. "Thương hiệu cá nhân TÔI 2.0" là hướng dẫn tức thời mà bạn không thể thiếu để có thể chỉ huy thương hiệu cá nhân của mình và đạt những mục tiêu nghề nghiệp. Nó bao gồm quy trình bốn bước rõ ràng, đó là phát hiện, tạo lập, truyền thông, và duy trì thương hiệu cá nhân và kết quả mà bạn đạt được khi sử dụng kế hoạch.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét