Người thông minh giải quyết?

Ban đầu, Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào? chỉ là quyển sách hướng dẫn đơn giản dành cho học sinh Nhật Bản về những kỹ năng tư duy cốt lõi. Nhưng chẳng bao lâu sau, nhờ sự hấp dẫn của những phương pháp hết sức độc đáo và cực kỳ hiệu quả mà Ken Watanabe đã viết, nó nhanh chóng trở thành một cuốn sách bán chạy nhất thế giới dành cho độc giả mọi lứa tuổi. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người trên khắp thế giới tìm ra những giải pháp thành công, ngay cả đối với những vấn đề rắc rối nhất.
Sách Hay Mỗi Ngày - Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào?
Trong cuốn Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào? , tác giả đã trình bày khá nhiều sơ đồ và hình minh họa bổ ích, đồng thời mang đến cho người đọc những công cụ thực tiễn và kỹ năng rèn luyện, giúp bộ não chúng ta tư duy được những cách giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác hơn.

Cuốn sách này được tác giả viết ra với mong muốn mang lại cho mọi người một phương pháp đơn giản để đương đầu với những vấn đề rắc rối trong cuộc sống. Và theo như tác giả chia sẻ thì ông không đưa ra một tập hợp những kỹ năng bởi “Giải quyết vấn đề không chỉ cần các kỹ năng, mà còn cần hơn là một hệ thống tư duy giúp con người phát huy tối đa khả năng của mình và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Những người muốn giải quyết vấn đề thực sự ít khi chấp nhận những điều kiện hiện có mà luôn chủ động tìm cách cải thiện môi trường xung quanh mình”.

Với những nội dung hữu ích và ý nghĩa như thế, cuốn sách đã giúp hàng triệu người trên khắp thế giới tìm ra những giải pháp thành công, ngay cả đối với những vấn đề rắc rối nhất. Hơn thế nữa, thông qua 4 bài học khác nhau về giải quyết vấn đề, cuốn sách đưa ra những ví dụ giúp độc giả hoạch định chiến lược, công việc một cụ thể thông qua việc lập những bảng so sánh, đối chiếu và phân tích chi tiết khi gặp một vấn đề, sự việc cần giải quyết.

Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ truyền động lực để bạn có thể phát triển lối tư duy chủ động, trước tiên là bằng cách vượt qua những khó khăn trong cuộc sống bản thân. Sau khi đã học được cách giải quyết những vấn đề cá nhân, bạn sẽ thấy rằng mình hoàn toàn có thể vươn tới những mơ ước và thành tựu lớn lao.

"Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào" là cuốn sách đã giúp hàng triệu người trên khắp thế giới tìm ra những giải pháp thành công, ngay cả đối với những vấn đề rắc rối nhất."
cheesegroup.com - Cheese Group - Website kỹ năng sống, kỹ năng mềm, phát triển cá nhân, học tiếng Anh online, thông tin sự kiện hội thảo hàng đầu Việt Nam - Sách Hay Mỗi Ngày - Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào?
(Cheese Group - Tổng hợp từ alezaa.com & sachhay.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét